um timian
Hvað gerir Timian?
Timian er heildstætt innkaupakerfi sem gerir fyrirtækjum kleift að útbúa rafrænar innkaupabeiðnir og innkaup frá öllum sínum birgjum í einu og sama viðmótinu. Skipulag og staða innkaupa verður skýrt og gegnsætt, áhyggjur af stöðu pantana og beiðna minnka og líkurnar á mistökum við samþykkt reikninga hverfa.
Timian er SAAS lausn (áskriftarlausn) sem er skalanleg fyrir mismunandi skjástærðir. Kerfið býður bæði upp á viðmót á íslensku og ensku.
Eitt viðmót til að kaupa inn frá mörgum birgjum
Rafrænar innkaupabeiðnir
Rafrænar pantanir til birgja
Pantanir mótteknar og bornar saman við pöntun
Vörum dreift innanhúss samkvæmt beiðnum
Rafrænn reikningur borinn saman við pöntun
Samþykktur reikningur sendist yfir í fjárhagskerfi
Hvernig virkar Timian?
Rafræn innkaup með Timian virka þannig að innkaupabeiðnir berast frá starfsmönnum til þess aðila sem sér um innkaupin, sem getur þá sameinað margar beiðnir í eina pöntun til eins eða fleiri birgja.
Pöntunin fer með rafrænum hætti til birgjanna, en mismunandi er með hvaða hætti þeir geta tekið á móti pöntunum. Það getur verið i tölvupósti, með vefþjónustum eða skeytamiðlara.
Þegar pöntun berst frá birgja til kaupandans er hún móttekin og sett i dreifingu innanhúss og eru allir ferlar og dreifingalistar til reiðu í kerfinu.
Rafrænn reikningur frá birgja er borinn saman við pöntunina. Þegar reikningurinn er samþykktur þá sendast bókhaldsgögn yfir í fjárhagskerfi fyrirtækisins, sem sagt rafrænt kerfi frá A til Ö.
Kostir Timian
Fyrir starfsmann innkaupa
Stöðluð innkaup
Engin pappírsvinna
Aukinn hraði í innkaupaferlinu
Tímasparnaður
Færri mistök í rafrænu ferli
Kostir Timian
Fyrir fyrirtækið
Bætt yfirsýn, stjórnun og eftirlit
Hagkvæmari innkaup (5-15%)
Heildrænt yfirlit á öll innkaup
Gegnsæi í innkaupum
Kostir Timian
Minna kolefnisspor í innkaupum
Betri stjórn á þörfum fyrir aðföng
Betri nýting aðfanga
Hægt að skrá kolefnisspor einstakra vara
Útprentun hverfur við rafræna innkaupaferla
Færri ferðir hjá birgjum þar sem pantanir eru sameinaðar
Kostir Timian
Minni tímasóun
Minni tími í gerð beiðna og pantana
Minni tími í förgun aðfanga
Minna um hlaup og hringingar á milli manna
Minni tími í kostnaðargreiningar
Minni tími í að reikna út hráefnisþörf
Minni tími í að reikna út næringagildi
Rafrænar tengingar
Pantanir með vefþjónustum
Pantanir með skeytamiðlara
Rafrænir reikningar og bókunarskjöl
Greiningar og umsýsla
Í stórum fyrirtækjum eru þarfir mismunandi eftir deildum og starfsmönnum. Til að einfalda dagleg störf er hægt nýta sér öflugar aðgangsstýringar Timian þannig að starfsmenn sjái aðeins þær upplýsingar sem þeir þurfa á að halda.
Stjórnendur vija geta nýtt innkaupagögn í raun tíma og losna við handavinnu við að greina innkaupagögn til betri ákvörðunartöku, greina frávik og leiðrétta mistök. BI greiningar eru því notaðar til þess að rýna og greina í raun tíma innkaupagögnin.
Aðgangsstýringar og heimildir
Samstæðusýn á gögn
Skýrslur um innkaup og vörunotkun
Greining niður á vöruflokka og vörur
BI greiningar aðlagaðar að hverjum notanda
Innkaupagögn sem hægt að flytja yfir í grænt bókhald
Um Timian
Timian er skýjalausn sem samþættir pantanaferlið milli kaupanda og birgja hans. Lausnin hjálpar fyrirtækjum að stjórna útgjöldum sínum á grænni hátt og gefur þeim þá stjórn og innsýn sem þeir þurfa til að geta lækkað kostnað og kolefnisspor.
Hafa samband
Origo Borgartún 37, 105 Reykjavík
Sími: 516 1000
timian@origo.is